การเลือกซื้อเตียงนอนและที่นอน สำหรับผู้สูงอายุ

สินค้าและบริการ จากอุดมเฟอร์นิเจอร์

การเลือกซื้อเตียงนอนและที่นอน สำหรับผู้สูงอายุ

23 เม.ย. 2564

| 6502

เตียงนอนสำหรับผู้สูงอายุ

สำหรับการเลือกซื้อเตียงนอนและที่นอนสำหรับผู้สูงอายุ มีความเฉพาะแตกต่างจากเตียงนอนทั่วๆไป เตียงสำหรับท่านควรมุ่งเน้นที่ความแข็งแรงปลอดภัยมากกว่าสิ่งอื่นใด 

แผงกันตก

เตียงนอนไม้สัก

สำหรับท่านที่กังวลการตกเตียง เรามีเตียงที่เพิ่มแผงกันตก ป้องกันท่านตกเตียง และยังช่วยยึดจับอย่างมั่นคงเวลาลุกขึ้น หรือลุกลงจากเตียงได้

เตียงนอนมีแผงกันตก

เตียงนอนทุกรูปแบบจากอุดมเฟอร์นิเจอร์สามารถเพิ่มแผงกันตกได้

ความสูงรวมที่นอน

เตียงนอนมาตรฐานส่วนใหญ่ของอุดมเฟอร์นิเจอร์เมื่อวางที่นอนหนา 8นิ้วจะมีความสูงรวม 54ซม. และสำหรับท่านที่มีที่นอนที่หนากว่า หรือบางกว่า ต้องการให้ความสูงรวมที่นอนได้ระยะที่ต้องการ เพื่อให้ลุกขึ้น หรือลงจากเตียงนอนได้ง่ายๆ สามารถสั่งผลิต เพื่อปรับความสูงเตียงนอนก่อนวางที่นอนได้ตามต้องการ

ความสูงของเตียงนอนก่อนวางที่นอน

เตียงนอนเสริมสำหรับ คนดูแล

หลายท่านกังวล ให้ผู้สูงอายุนอนคนเดียว สามารถสั่งเพิ่มเตียงนอนเสริม ลากเข้าและออกได้ เพื่อให้คนดูแล นอนเป็นเพื่อนตอนกลางคืน

กล่องล่าง สำหรับเตียงเสริม

กล่องล่างเสริมใต้เตียงจากโรงงานอุดมเฟอร์นิเจอร์ สามารถเสริมกับเตียงนอนที่ผลิตจากโรงงานอุดมเฟอร์นิเจอร์ได้เกือบทุกรุ่น ราคาทั้งชุดพร้อมที่นอน (ที่นอนเป็นขนาดสั่งผลิตพิเศษ ราคาชุดละ 9,900บาท) 

ไม่ว่าจะสั่งผลิตเตียงนอนรุ่นไหน สามารถนำ กล่องที่นอนเสริมรุ่นนี้ไปใส่ได้ทุกรุ่น

เตียงนอนทุกรุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามข้างต้น  ดูรูปแบบเตียงนอนแบบต่างๆ จาก อุดมเฟอร์นิเจอร์ได้

เตียงปรับไฟฟ้า สำหรับผู้สูงอายุ และสำหรับผู้ป่วย

หลายครั้งที่ท่านนอนไม่สบายตัวในแนวราบ เตียงปรับระดับไฟฟ้าช่วยให้การนอนผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยการยกศรีษะสูงนิด และปลายเท้าขึ้นเล็กน้อย จะช่วยให้การหมุนเวียนของโลหิต และการหมุนเวียนของทางเดินอากาศสะดวกมากขึ้น ช่วยให้นอนหลับสบายมากขึ้น

เตียงนอนปรับไฟฟ้า

ที่ร้านอุดมเฟอร์นิเจอร์ จำหน่ายเตียงนอนปรับระดับไฟฟ้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จาก บ. APP เตียงนอนจาก APP ทั้งสองรุ่นราคาเท่ากัน ที่ 57,000บาท จำหน่ายพร้อมกับที่นอนยางพาราแท้ 100%

เลือกซื้อเตียงนอนปรับไฟฟ้า

บทความที่เกี่ยวข้อง