เลือกเตียง2ชั้น (Bunkbed) แบบไหนดี?

สินค้าและบริการ จากอุดมเฟอร์นิเจอร์

เลือกเตียง2ชั้น (Bunkbed) แบบไหนดี?

23 พ.ย. 2564

| 12666

เลือกเตียง2ชั้นแบบไหนดี?

เตียงสองชั้น หรือ bunk bed เป็นเตียงสองชั้น ที่เดิม ออกแบบสำหรับรถไฟ เวลาเดินทางไกล และปรับเบาะมาเป็นที่นอนในตอนวิ่งรถกลางคืนเพื่อประหยัดพื้นที่ 

จุดประสงค์หลักของ เตียง2ชั้น คือ ให้นอนได้หลายคนในพื้นที่ห้องเดียวกัน ทั้งสำหรับบ้าน หอพัก หอนอน สำหรับนักศึกษา หรือทหาร หน่วยงานต่างๆ เพื่อให้สามารถนอนพักผ่อน ทั้งนอนกลางคืน นอนพักเปลี่ยนกะทำงาน หรือสำหรับห้องนอนเด็ก พี่น้อง 2-3คน หรือสำหรับ ห้องรับรองแขก ห้องพักเมท สามารถเลือกใช้เตียงสองชั้นได้ 

ประเภทของเตียง2ชั้น

เตียงสองชั้นแบบบันไดแขวน

เตียงสองชั้นเตียงสองชั้นแบบบันไดแขวน หรือแบบบันไดยกออกได้ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ปีนขึ้นลง จากเตียงได้เอง ทางโรงงานอุดมเฟอร์นิเจอร์จะผลิตเตียงนอนจากไม้สัก เรื่องความแข็งแรง ไร้กังวลได้ รับน้ำหนักได้ประมาณ 100กก.

เตียง2ชั้นแบบมีกล่องบันได

เตียง2ชั้นหรือหากมีพื้นที่มากขึ้น สามารถเลือกเตียง2ชั้นแบบมีกล่องบันไดเดินขึ้นง่ายๆ ได้ขึ้นลงสะดวก มีที่เก็บของ ด้วยขนาดของที่นอนมาตรฐาน ตัวเตียงนอนสองชั้นรุ่นนี้ มีความยาว 2.7เมตร (พื้นที่ที่ใช้วาง) และเตียงนอนลักษณะนี้สามารถนอนได้ตั้งแต่เด็กอายุมากกว่า 7ขวบ

เตียง2ชั้นแบบ เตียงเสริม

เตียงเสริมเตียงสองชั้นแบบ เตียงเดี่ยว ที่ดึงด้านล่างออกมานอนได้เพิ่ม 1 คน เหมาะสำหรับเป็นเตียงเสริมสำหรับห้องรับแขก ห้องนอนแขก หรือสำหรับนอนเฝ้าผู้สูงอายุ เพื่อให้นอนสบายไม่ต้องปีนขึ้นลง

เตียง2ชั้นแบบด้านล่าง 6ฟุต

เตียงสองชั้นเตียงนอน 2ชั้น แบบเตียงยกสูง และเสริมด้านล่างด้วยเตียงขนาด 6ฟุต เตียงลักษณะนี้เหมาะสำหรับเป็นเตียงครอบครัว ให้ด้านล่างนอนได้ 2ท่านและด้านบนสำหรับ 1-2ท่าน(เด็ก) เหมาะสำหรับบ้านพักตากอากาศ โรงแรม หรือสำหรับคอนโด นอนสบายปรับเปลี่ยนสำหรับอนาคตได้ เมื่อไม่ได้ใช้เป็นเตียงสองชั้นแล้ว สามารถแยกเตียงยกสูงและเตียง 6 ฟุตไปคนละห้องได้ ใช้งานได้ยาวๆ

เตียงสองชั้นสำหรับเตียงนอนสองชั้น ที่ด้านล่าง นอนได้ 2 ท่าน สามารถสั่งผลิตแบบด้านล่าง 5ฟุต หรือ 6ฟุต ได้ เตียงลักษณะนี้ประหยัดพื้นที่วางแนวกว้างของห้องมากกว่า

 

และไม่ว่าเตียงนอนลักษณะไหน ปรับความยาว ปรับความกว้าง ที่นอนขนาดพิเศษ? สามารถสั่งผลิตได้

เตียงสองชั้นแบบต่อกัน

เตียงสองชั้น

หรือแม้สำหรับท่านที่ต้องการนอนได้มากถึง ท่าน สั่งผลิตเตียงสองชั้น แบบเต็มพื้นที่ห้องให้นอนได้ท่าน ได้ค่ะ

 

มองหาเตียงสองชั้น (เตียง2ชั้น) แวะเข้าชมสินค้าก่อนได้นะคะ --->เตียงสองชั้น

 

นอกเหนือจากแบบเตียงสองชั้น ที่เรามี เรารับผลิต เตียงสองชั้น จากไม้สักทุกรูปแบบ

(ตัวอย่าง เตียงนอน ที่เราติดตั้งที่ โรงแรม Novotel ประตูน้ำ)

แชร์ให้เพื่อน
|
คัดลอกลิงก์

บทความที่เกี่ยวข้อง